TP. Tân Uyên: Bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ mặt trận cơ sở

Cập nhật: 05-08-2024 | 06:06:23

Ủy ban MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên vừa tổ chức lớp bồi dưỡng lý luận chính trị, nghiệp vụ cho cán bộ mặt trận cơ sở.

Tại lớp bồi dưỡng, cán bộ tham dự được nghe báo cáo viên báo cáo các chuyên đề: Những vấn đề cơ bản về tổ chức và hoạt động của MTTQ Việt Nam và các cuộc vận động, phong trào thi đua yêu nước trong giai đoạn hiện nay; triển khai nghị quyết Đại hội đại biểu MTTQ Việt Nam TP.Tân Uyên khóa XII, nhiệm kỳ 2024-2029, hướng dẫn thực hiện các quy định về tổ chức, hoạt động của ban thanh tra nhân dân xã, phường, thị trấn và ban giám sát đầu tư công của cộng đồng; Quy định số 124 ngày 2-2-2018 của Ban Bí thư về giám sát của MTTQ Việt Nam, các tổ chức chính trị - xã hội và nhân dân đối với việc tu dưỡng, rèn luyện đạo đức lối sống của người đứng đầu, cán bộ chủ chốt và cán bộ, đảng viên…

Thông qua lớp bồi dưỡng giúp đội ngũ cán bộ mặt trận có kiến thức, kỹ năng tổ chức các hoạt động của mặt trận nhằm thực hiện tốt chức năng, nhiệm vụ đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp, chính đáng của nhân dân.

H.THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=484
Quay lên trên