TP.Tân Uyên: Chăm lo đối tượng chính sách và người dân khó khăn

Cập nhật: 23-07-2023 | 14:25:05

(BDO) Ngày 23-7, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Tân Uyên phối hợp Hội CTĐ phường Thái Hòa tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” hỗ trợ các đối tượng khó khăn trên địa bàn phường.

 Trao quà hỗ trợ người dân khó khăn tại phiên chợ 0 đồng

Phiên chợ đã  phát 100 phiếu đổi hàng miễn phí cho người dân, công nhân lao động khó khăn. Mỗi phiếu đi chợ trị giá 500.000 đồng. Phiên chợ được thực hiện với 20 gian hàng gồm những mặt hàng thiết yếu phục vụ bà con đi chợ với giá 0 đồng...

*Cùng ngày, Hội CTĐ TP.Tân Uyên đã tổ chức đoàn đến thăm hỏi, tặng quà 2 hộ gia đình thương binh, liệt sĩ trên địa bàn phường Thái Hòa.

 Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà gia đình chính sách trên địa bàn phường Thái Hòa

Tại mỗi nơi đến, đoàn đã trao tặng mỗi gia đình một phần quà trị giá 1,6 triệu đồng. Hoạt động này thể hiện sự quan tâm, chăm lo, tri ân của Hội CTĐ các cấp với các gia đình, đối tượng chính sách, người có công với cách mạng, đó cũng là truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam.

Hồng Thuận

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên