TP.Tân Uyên: Hơn 700 vận động viên tham gia giải bóng đá công nhân viên chức lao động

Cập nhật: 20-08-2023 | 12:51:13

(BDO) Nhằm chào mừng thành công Đại hội Công đoàn TP.Tân Uyên lần thứ X, tiến tới Đại hội Công đoàn tỉnh Bình Dương lần thứ XI nhiệm kỳ 2023 - 2028, sáng 20-8, Liên đoàn Lao động (LĐLĐ) TP.Tân Uyên tổ chức Giải bóng đá mini nam - nữ công nhân viên chức lao động thành phố.

 LĐLĐ TP.Tân Uyên trao cờ cho các đội tham dự giải

Giải đấu năm nay thu hút 62 đội với hơn 700 vận động viên tham gia, thể thức thi đấu 5 người, diễn ra vào các ngày chủ nhật hàng tuần, từ 20-8 đến 17-9.

Kết thúc giải, Ban tổ chức sẽ trao cúp, cờ, huy chương và tiền thưởng cho các đội đoạt giải nhất, giải nhì và giải ba. Ban tổ chức cũng trao giải phong cách, giải vua phá lưới và giải cầu thủ xuất sắc. 

 Sau khai mạc, các đội tranh tài sôi nổi, hào hứng

Thông qua giải lần này nhằm tạo sân chơi, không khí vui tươi, phấn khởi, tăng cường đoàn kết giữa các đơn vị, góp phần nâng cao đời sống tinh thần cho đoàn viên công đoàn, công nhân lao động trên địa bàn TP.Tân Uyên. 

Tin, ảnh: HỒ VĂN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên