TP.Tân Uyên: Siết chặt quản lý trật tự đô thị, xây dựng

Cập nhật: 25-03-2024 | 09:31:44

 Theo UBND TP.Tân Uyên, năm 2024, thành phố sẽ tiếp tục nâng cao vai trò lãnh đạo của cấp ủy Đảng, tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đối với công tác chỉnh trang đô thị, quản lý trật tự xây dựng, trật tự đô thị trên địa bàn. Tăng cường công tác tuyên truyền các quy định của pháp luật về đất đai, xây dựng, kinh doanh bất động sản, phát huy vai trò của cấp ủy, ban điều hành các khu phố, ấp và nhân dân trong việc phát hiện, thông tin kịp thời các trường hợp có dấu hiệu vi phạm. Kiểm tra, phát hiện và xử lý kịp thời các hành vi xây dựng không phép, sai phép, sai quy hoạch.

Năm 2023, Phòng Quản lý đô thị TP.Tân Uyên phối hợp cùng Đội Thanh tra xây dựng Sở Xây dựng và UBND các xã, phường tiến hành kiểm tra 1.150 công trình. Trong đó, có 1.080 công trình xây dựng đúng giấy phép, 34 công trình sai giấy phép, 18 công trình không có giấy phép… Các trường hợp vi phạm đã xử lý nghiêm theo quy định.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên