Thuê xe nâng hàng: Xu hướng thời suy giảm kinh tế

Cập nhật: 24-03-2024 | 07:54:31

Năm 2023 là một năm "trầm lắng" của nền kinh tế thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Đầu năm 2024, triển vọng kinh tế của Việt Nam được dự báo sẽ phục hồi, GDP đạt mức 5.5% đến 6.5% (Khảo sát từ trang Bloomberg – Mỹ).

Với số liệu đầy khả quan, các ngành công nghiệp, sản xuất và xuất nhập khẩu được đẩy mạnh, kéo theo lượng tiêu thụ hàng hóa tăng. Dù vậy, tác động từ suy giảm kinh tế khiến nguồn lực ngân sách hạn chế, doanh nghiệp “đau đầu” tìm cách tiết kiệm chi phí mà không làm giảm hiệu suất công việc.

Ở những nhà kho, khu vực sản xuất, xe nâng là một thiết bị không thể thiếu trong quá trình xuất nhập hàng. Xe hỗ trợ nâng hạ và di chuyển hàng hóa nhanh chóng, an toàn hơn. Nhờ vậy mà năng suất được nâng cao, giảm thời gian và sức lực của con người. Tuy vậy, giá trị của những chiếc xe nâng lại khá cao, để sở hữu cần nguồn vốn cực kì lớn. Đó là lý do nhiều doanh nghiệp lựa chọn dịch vụ thuê xe nâng.

Thuê xe nâng – Giảm đầu tư, tăng lựa chọn

Những chiếc xe nâng hàng, xe nâng điện đa dạng về chủng loại, càng nhiều tính năng thì giá thành càng cao, dao động trong khoảng vài triệu tới vài tỷ đồng. Đặc biệt là những khu vực có nhu cầu hoạt động cao thì cần đầu tư lớn mới có đủ lượng xe để nâng hạ hàng hóa. Dịch vụ thuê xe nâng dần trở thành lựa chọn của nhiều doanh nghiệp từ những lợi ích nổi bật.

Vốn đầu tư ban đầu thấp

Doanh nghiệp chỉ cần thanh toán tiền cọc (tương đương trị giá thuê xe từ 2 – 3 tháng) và tiền thuê xe là sử dụng được những thiết bị nâng hàng phù hợp với nhu cầu. Qua đó giải quyết được vấn đề ngân sách ngay từ ban đầu, dễ dàng đáp ứng yêu cầu công việc mà không cần đắn đó chọn xe giá thành thấp, không đảm bảo về chất lượng.

Không mất chi phí bảo trì, bảo dưỡng

Khi thuê xe nâng, doanh nghiệp không cần bỏ thêm bất kỳ chi phí nào ngoài thuê xe. Các dịch vụ đi kèm như bảo trì, bảo dưỡng hay thay thế phụ tùng sẽ do bên cho thuê chi trả (trừ trường hợp xe hư hỏng do lỗi vận hành).

Linh hoạt theo nhu cầu sử dụng

Doanh nghiệp có thể chọn thuê xe theo tháng hoặc theo năm, xe mới hoặc xe cũ. Trường hợp trả trước hạn thuê do không có nhu cầu sử dụng có thể trao đổi lại với bên cho thuê. Trong quá trình thuê, đơn vị sẽ khai thác tối đa công năng mà chiếc xe này đem lại.

Mỗi loại xe nâng có công năng khác nhau, chẳng hạn xe nâng điện tầm cao dùng để lấy hoặc đưa hàng vào kệ, xe nâng điện đối trọng hoạt động chủ yếu tại khu vực xuất nhập hàng hoặc lấy hàng trong container. Đối với một khu vực, doanh nghiệp cần có loại xe phù hợp, đồng nghĩa với nguồn vốn lớn. Riêng dịch vụ thuê xe nâng, doanh nghiệp dễ dàng chọn nhiều loại xe mình cần.

Một phương án khác cũng góp phần giúp doanh nghiệp tiết kiệm được khoản chi phí lớn. Đó là mua những chiếc xe thanh lý đã qua sử dụng. Đối với dòng xe chất lượng thì độ bền lên đến hàng chục năm, độ hao mòn thấp mà giá thành lại chỉ bằng 40% - 80% xe mới.

Rotomatik VN – Đơn vị cho thuê xe nâng hàng uy tín

Công ty TNHH Rotomatik VN phân phối thiết bị nâng hạ thương hiệu Jungheinrich đến từ Đức. Với hơn 16 năm kinh nghiệm, đội ngũ nhân viên kinh doanh hiểu rõ về sản phẩm và nhu cầu giúp khách hàng đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất. Đội ngũ kỹ thuật được đào tạo bài bản, kinh nghiệm và nhiệt huyết.

Rotomatik VN cho thuê các dòng xe nâng tay AM22, xe nâng di chuyển pallet ERE 120, xe nâng điện tầm thấp EJC M10, xe nâng điện tầm cao ETV 216, xe nâng điện đối trọng EFG MC 330, xe nâng điện ba chiều lối đi hẹp EKX 516 với mức giá cạnh tranh. Xe có tải trọng nâng từ 1 – 6 tấn, cung cấp sản phẩm phù hợp với nhu cầu của người dùng.

Thời gian, mức giá cùng dịch vụ đi kèm. Và không thể thiếu dòng xe chất lượng hàng đầu hiện nay trên thị trường. Rotomatik VN có sẵn xe tại hai kho ở Bình Dương, nhanh chóng giao xe khi khách hàng yêu cầu. Xe nâng nhập khẩu đáp ứng tiêu chuẩn an toàn, sử dụng cho kho thường, kho lạnh và kho sạch.

Công ty Rotomatik VN đồng hành cùng mọi doanh nghiệp trong con đường phục hồi và phát triển. Bằng việc cung cấp thiết bị và giải pháp, Rotomatik cố gắng đáp ứng hầu hết mọi nhu cầu vận tải trong và ngoài kho hàng của quý khách.

Thông tin liên hệ:

Website: www.rotomatik.com.vn

Email: sales@rotomatik.com.vn

Hotline: 0902 742 988

Zalo: Xe nâng Rotomatik VN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên