TP.Tân Uyên: Tăng cường quản lý đối với các khu dân cư thương mại

Cập nhật: 02-08-2023 | 08:19:45

 TP.Tân Uyên vừa thực hiện khảo sát về công tác quản lý đối với khu dân cư thương mại trên địa bàn thành phố. Theo đó, nội dung xoay quanh việc chuyển nhượng tại các khu dân cư thương mại, như: Kiểm tra giấy phép xây dựng, cơ sở hạ tầng, đấu nối hệ thống nước, an toàn lưới điện, an toàn thi công, cảnh quan đô thị và thành lập Ban Quản lý dự án tại các khu nhà ở.

Đoàn khảo sát cũng ghi nhận các vấn đề khó khăn, vướng mắc, bất cập của địa phương, những vấn đề tồn tại, hạn chế trong quá trình xử lý, điều hành và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của cơ quan, đơn vị liên quan. Đồng thời, nhắc nhở các nhà đầu tư thực hiện nghiêm các quy định của pháp luật về đầu tư xây dựng, tiếp nhận ý kiến của dân cư đang sinh sống để phối hợp thực hiện tốt công tác quản lý các khu dân cư thương mại trên địa bàn.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên