TP.Tân Uyên: Tuyên dương 147 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

Cập nhật: 07-07-2023 | 16:45:04

(BDO) Trong hai ngày 6 và 7-7, Hội đồng Đội TP.Tân Uyên đã tổ chức Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ thành phố lần thứ XX - năm 2023 với chủ đề: “Thiếu nhi Tân Uyên - Học tập tốt, rèn luyện chăm - Xứng danh mầm non của Đảng”. Đại hội có 147 đại biểu là đội viên, thiếu niên, nhi đồng tiêu biểu thuộc 26 liên đội trường tiểu học, trung học cơ sở trên địa bàn thành phố tham gia.


Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao khen thưởng cho các cá nhân, tập thể 

Trong 3 năm học, giai đoạn 2020-2023, các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ đã tham gia nhiều hoạt động giáo dục truyền thống, như: Phong trào “Đền ơn đáp nghĩa”, “Uống nước nhớ nguồn”, hành trình về nguồn, hội thi “Tự hào sử Việt”, “Nhà sử học nhỏ tuổi”, thực hiện mô hình “Đặt tên chi đội gắn với tên các đảo, quần đảo thuộc chủ quyền của Việt Nam”, mô hình “Lớp em treo ảnh Bác Hồ”, “Những câu chuyện hay về Bác”, phong trào “Đọc và làm theo báo Đội”...


Lãnh đạo TP.Tân Uyên trao giấy khen cho các đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ

Dịp này, Hội đồng Đội thành phố đã trao chứng nhận danh hiệu Cháu ngoan Bác Hồ cấp thành phố cho các em; đồng thời, tổ chức trao giấy khen của Chủ tịch UBND thành phố tặng 147 đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ và 10 tập thể, 17 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đội.

Tại đại hội, đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ thành phố cũng đã tham gia hành trình “Thiếu nhi Tân Uyên theo bước chân những người anh hùng” tại Khu di tích Chiến khu Vĩnh Lợi. 

NHƯ Ý

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên