TP.Thủ Dầu Một: Bế mạc giải bóng đá 5 người mở rộng năm 2022

Cập nhật: 25-04-2022 | 08:47:40

(BDO) Sau 5 ngày thi đấu liên tục, Giải bóng đá Cúp các CLB Nam 5 người TP.Thủ Dầu Một mở rộng năm 2022 đã chính thức khép lại với chức vô địch thuộc về Phường Phú Tân.

Vòng chung kết đã diễn ra vào buổi chiều 24-4, trong điều kiện thời tiết không thuận lợi, trời mưa lớn, nhưng các đội bóng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho người xem 1 trận cầu hay, hấp dẫn cho đến giây phút cuối cùng. 

Ở trận chung kết vừa kết thúc chưa lâu, hai đội Phường Phú Mỹ và Phú Tân đã cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu mãn nhãn về chuyên môn. 

Phường Phú Tân nhận danh hiệu vô địch từ ban tổ chức giải.

Sau khi thúc 2 hiệp thi đấu chính thức với tỷ số 1-1, hai đội buộc phải phân định thắng thua trên chấm 6m. Tại đây, sự xuất sắc của thủ môn phường Phú Tân đã giúp đội nhà giành chiến thắng chung cuộc, qua đó giành chức vô địch của giải.

Trong khi đó, Phường Phú Mỹ giành hạng Nhì và hạng Ba thuộc về Phường Phú Hoà. Với lối chơi bóng đẹp mắt, ít va chạm và ít nhận thẻ vàng, Phường Hiệp An nhận danh hiệu phong cách.

Ngoài ra, ban tổ chức giải còn trao thưởng cho những cầu thủ xuất sắc như: Vua phá lưới: Đỗ Văn Định (Phường Phú Tân); Cầu thủ xuất sắc: Phạm Thanh Liêm (Phường Phú Tân); Thủ môn xuất sắc: Nguyễn Hữu Huân (Phường Phú Mỹ).

Sau giải đấu này, TP.Thủ Dầu Một sẽ lựa chọn những cầu thủ xuất sắc từ các đội tham dự giải, lập đội bóng đá 5 người tham gia môn bóng đá nam nằm trong chương trình thi đấu của Đại hội TDTT tỉnh Bình Dương lần thứ VI năm 2022.

THÁI HẢI

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên