TP.Thủ Dầu Một: Các trường học nắm thông tin F0 từng ngày

Cập nhật: 16-03-2022 | 08:21:53

 Để thực hiện tốt công tác phòng, chống dịch bệnh (PCDB) trong tổ chức dạy học trực tiếp, Phòng Giáo dục - Đào tạo TP.Thủ Dầu Một đã yêu cầu hiệu trưởng các trường học, chủ các cơ sở giáo dục tư thục từ ngày 4-3 báo cáo nhanh tình hình học sinh (HS) đi học trực tiếp và công tác PCDB hàng ngày.

Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố đã chỉ đạo các trường nắm thông tin của trẻ và HS từ cán bộ quản lý, giáo viên, nhân viên của nhà trường, sau đó báo cáo số liệu chính xác, kịp thời về phòng. Theo đó, các trường báo cáo tổng số HS trong buổi học, số HS học trực tiếp, trực tuyến, số em vắng, số ca nhiễm mới, cũng như tổng số ca bệnh. Những lớp học chuyển sang học trực tuyến cũng được báo cáo kịp thời để ngành nắm tình hình. Trước khi HS đi học trở lại, Phòng Giáo dục - Đào tạo chỉ đạo các trường thực hiện “mục tiêu kép” vừa tổ chức PCDB Covid-19 hiệu quả vừa nâng cao chất lượng dạy học nhằm hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học 2021-2022.

Từ hướng dẫn của ngành, các trường xây dựng kế hoạch, phương án PCDB trước khi tổ chức dạy học trực tiếp trở lại; thực hiện đủ các nội dung, các quy định về bảo đảm an toàn PCDB và có phương án xử trí khi có trường hợp nghi ngờ hoặc nhiễm Covid-19 xác định trong trường học…

A.SÁNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=241
Quay lên trên
X