TP.Thủ Dầu Một: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2 -9

Cập nhật: 28-08-2015 | 16:20:44

(BDO) Sáng 28-8, TP.Thủ Dầu Một đã long trọng tổ chức kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng tám và Quốc khánh 2-9. Tham dự lễ kỷ niệm có các đồng chí nguyên là lãnh đạo Tỉnh ủy, các mẹ Việt Nam anh hùng, các đồng chí lãnh đạo Thành ủy-HĐND-UBND-UBMTTQVN thành phố, lãnh đạo các ban ngành đòan thể, đại diện các tôn giáo và các đồng chí lãnh đạo TP.Thủ Dầu Một qua các thời kỳ.

Ông Võ Văn Minh (phải), Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một trao Huy hiệu 65 năm tuổi Đảng cho đảng viên Trần Văn Trương và Đòan Thanh Dũng.

Buổi họp mặt đã ôn lại truyền thống cách mạng vẻ vang của dân tộc trong đấu tranh giải phóng dân tộc, làm nên cách mạng Tháng tám năm 1945 thành công, ngày 2-9 tại Quảng trừơng Ba Đình lịch sử, Chủ tịch Hồ Chí Minh đã đọc bản Tuyên ngôn độc lập khai sinh nước Việt Nam dân chủ cộng hòa, trở thành mốc son lịch sử trọng đại của đất nước, mở ra trang sử vẻ vang trong quá trình dựng nước và giữ nước của dân tộc Việt Nam.

Phát huy truyền thống cách mạng vẻ vang đó, từ sau ngày đất nước được hòan tòan độc lập, thống nhất, cả nước đi lên chủ nghĩa xã hội, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã tập trung lãnh đạo nhân dân vựơt qua khó khăn, thực hiện thắng lợi công cụôc xây dựng và phát triển thành phố ngày càng giàu đẹp, văn minh, đạt nhiều thành tựu trong quá trình công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước. Tốc độ tăng trưởng kinh tế bình quân hàng năm 25,58%, cơ cấu kinh tế chuyển dịch đúng hướng dịch vụ - công nghiệp - nông nghiệp với tỷ trọng tương ứng 60,88% - 39,03% - 0,09%; tổng sản phẩm (GDP) bình quân đầu người đạt 81,6 triệu đồng, tăng 2,03 lần so với năm 2010. Thực hiện nghị quyết Đại hội đảng bộ lần thứ XI nhiệm kỳ 2015-2020, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một tập trung mọi nguồn lực xây dựng thành phố theo huớng nâng cao chất lượng tăng trưởng kinh tế, đồng bộ kết cấu hạ tầng, phát triển thành phố nhanh, bền vững với chất lượng và tốc độ cao hơn mức bình quân chung của tỉnh, gắn chỉnh trang đô thị hiện hữu với xây dựng đô thị mới.

Dịp này, Đảng bộ TP.Thủ Dầu Một đã trao tặng Huy hiệu 65 năm, 60 năm, 55 năm và 50 năm tuổi Đảng cho các đảng viên.

Chi Trần

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=499
Quay lên trên