TP.Thủ Dầu Một: Khen thưởng 28 tập thể và cá nhân trong công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2015

Cập nhật: 27-11-2015 | 13:50:05

(BDO) Sáng 27-11, UBND TP.Thủ Dầu Một tổ chức hội nghị sơ kết công tác cải cách hành chính giai đoạn 2011-2015.

Qua 5 năm triển khai thực hiện Nghị quyết số 30c/NQ-CP của Chính phủ về Chương trình tổng thể cải cách hành chính nhà nước giai đoạn 2011-2020 và Quyết định số 1492/QĐ-UBND của UBND tỉnh Bình Dương, nhiều chính sách, giải pháp quan trọng, sáng tạo trong công tác cải cách hành chính của TP.Thủ Dầu Một được áp dụng và tác động tích cực, không ngừng nâng cao  hiệu quả hoạt động của chính quyền thành phố và cải thiện đáng kể chất lượng phục vụ công dân và tổ chức, doanh nghiệp.

Trong 5 năm qua, thành phố đã ban hành 55 văn bản quản lý pháp luật; tiến hành rà soát được 318 văn bản quy phạm pháp luật; công khai quy trình, thủ tục hành chính đầy đủ bằng nhiều hình thức đa dạng; thực hiện 100% bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông; cơ sở vật chất làm việc tại bộ phận một cửa được bố trí đầy đủ, hiện đại, văn minh. Việc xây dựng và nâng cao chất lượng đội ngũ cán bộ, công chức, viên chức luôn được quan tâm, chú trọng. Về hiện đại hóa hành chính, thành phố duy trì và nâng cấp trang thông tin điện tử theo hướng dễ tiếp cận, đầy đủ thông tin và phục vụ hiệu quả cho việc giải quyết công việc chuyên môn.

Trong thời gian tới, TP.Thủ Dầu Một  tiếp tục đẩy mạnh việc thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ, giải pháp cải cách hành chính; tăng cường công tác chỉ đạo việc thực hiện cải cách hành chính của các cấp đảng ủy, người đứng đầu các cơ quan; xây dựng, ban hành và triển khai có hiệu quả chương trình cải cách hành chính giai đoạn 2016-2020.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 10 tập thể và 18 cá nhân có thành tích trong thực hiện công tác cải cảch hành chính giai đoạn 2011-2015.

KIM CHI

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên