TP.Thủ Dầu Một: Lắng nghe ý kiến nhân dân về công tác quản lý đô thị

Cập nhật: 15-11-2019 | 08:32:07

Sáng 14-11, Ban Dân vận Thành ủy Thủ Dầu Một phối hợp với Phòng Quản lý đô thị tổ chức diễn đàn “Lắng nghe ý kiến nhân dân trong công tác quản lý đô thị” trên địa bàn thành phố.

Tại diễn đàn, người dân cũng đóng góp nhiều ý kiến xung quanh các vấn đề về cấp phép xây dựng, chỉnh trang đô thị, xử lý chợ tự phát… Các ý kiến nhân dân đều được đại diện các cơ quan chức năng và chính quyền địa phương tiếp thu và giải quyết thỏa đáng. Thông qua diễn đàn giúp cơ quan chức năng nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của nhân dân trong công tác quản lý trật tự đô thị và xây dựng trên địa bàn để giải quyết kịp thời, tạo niềm tin trong nhân dân.

Theo báo cáo của Phòng Quản lý đô thị thành phố, hệ thống giao thông và cảnh quan đô thị trên địa bàn thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các tuyến đường huyết mạch được đầu tư mở rộng hoặc mở mới, tạo điều kiện phát triển giao thông và kinh tế. Việc đầu tư xây dựng, chỉnh trang các tuyến hẻm nhận được sự hưởng ứng của người dân và doanh nghiệp trên địa bàn. Kết quả đã có 320 tuyến hẻm được bê tông nhựa hóa, đạt tỷ lệ 98,6%; vận động nhân dân lắp đặt hệ thống chiếu sáng công cộng được 343 tuyến…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên