TP.Thủ Dầu Một: Ngăn chặn kịp thời hành vi tụ tập, đua xe trái phép

Cập nhật: 24-03-2021 | 07:58:38

 Ban An toàn giao thông (ATGT) TP.Thủ Dầu Một cho biết việc tăng cường tuần tra, kiểm soát, xử lý nghiêm các hành vi vi phạm về trật tự ATGT, trật tự đô thị ngay từ những ngày đầu năm đến nay đã phát huy nhiều hiệu quả. Cụ thể qua công tác nghiệp vụ, lực lượng CSGT, trật tự thành phố đã phát hiện và lập biên bản 3.018 trường hợp vi phạm về trật tự ATGT, qua đó lực lượng chức năng đã tiến hành xử phạt với số tiền hơn 5,6 tỷ đồng, tạm giữ 372 phương tiện, tước 505 giấy phép lái xe.

Đặc biệt, trong quý I-2021, CSGT thành phố đã kịp thời ngăn chặn, giải tán 2 nhóm thanh thiếu niên có biểu hiện tụ tập điều khiển xe mô tô chạy thành đoàn ngay từ khi mới nhen nhóm chuẩn bị, không để xảy ra đua xe trái phép, góp phần bảo đảm tình hình an ninh trật tự, ATGT trên địa bàn.

B.MINH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên