TP.Thủ Dầu Một: Phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới

Cập nhật: 25-11-2019 | 07:55:53

 UBND TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ phát động Tháng hành động vì bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới năm 2019.

 

Diễu hành tuyên truyền qua các tuyến đường phố

Với chủ đề “Chấm dứt bạo lực đối với phụ nữ và trẻ em”, tháng hành động với các hoạt động thu hút sự quan tâm, tham gia hành động của các cá nhân, gia đình, cộng đồng, cơ quan, tổ chức trong việc phòng, chống bạo lực và xâm hại phụ nữ, trẻ em.

Trong những năm qua, trên địa bàn thành phố, công tác bình đẳng giới, phòng, chống bạo lực trên cơ sở giới luôn được các cấp, các ngành của thành phố quan tâm chỉ đạo, cơ cấu tổ chức bộ máy về bình đẳng giới thường xuyên được củng cố, kiện toàn để làm tốt hơn vai trò quản lý nhà nước; công tác giới được lồng ghép vào kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội hàng năm. Các mục tiêu về bình đẳng giới trong lĩnh vực lao động - việc làm, giáo dục, y tế, giảm nghèo đạt nhiều kết quả khả quan. Nhiều phụ nữ đã và đang tham gia vào các vị trí cấp ủy Đảng, giữ các vị trí chủ chốt tại các cơ quan, đơn vị. Sau lễ phát động, thành phố đã tổ chức đoàn diễu hành tuyên truyền qua các tuyến đường phố trung tâm.

T.TRANG - H.KIM

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên