TP.Thủ Dầu Một: Ra quân lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường năm 2018

Cập nhật: 30-01-2018 | 08:30:54

 TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức lễ phát động ra quân lập lại trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, tháo dỡ quảng cáo sai quy định và phối hợp kiểm tra, xử lý hoạt động quảng cáo, rao vặt, xử lý vi phạm trật tự đô thị, vệ sinh môi trường trên địa bàn năm 2018. Đây là một trong những hoạt động chào mừng TP.Thủ Dầu Một được công nhận đô thị loại 1 trực thuộc tỉnh.

Theo UBND TP.Thủ Dầu Một, đợt ra quân này nhằm góp phần tuyên truyền nâng cao nhận thức và ý thức tự giác chấp hành pháp luật của người dân trong việc bảo đảm trật tự đô thị, an toàn giao thông, trật tự xây dựng đô thị, vệ sinh môi trường, quảng cáo rao vặt. Dịp này, các cấp, các ngành chức năng của thành phố thực hiện đồng bộ các biện pháp tuyên truyền, giải thích, giáo dục các hộ dân nghiêm túc chấp hành các quy định của nhà nước về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, thực hiện nếp sống văn minh đô thị; đồng thời kiên quyết xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm quy định của pháp luật về trật tự đô thị, trật tự an toàn giao thông, trật tự xây dựng, quảng cáo rao vặt... Trên cơ sở đó, đưa công tác quản lý vỉa hè, lòng đường cũng như công tác trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, quảng cáo… của thành phố ngày càng đi vào nề nếp, mang tính lâu dài và bền vững.

Sau lễ phát động, các đơn vị tham gia đã ra quân tuyên truyền trên các khu vực, tuyến đường Nguyễn Du, Yersin, ngã tư chợ Đình, Đại lộ Bình Dương, Mũi Tàu, chợ Cây Dừa, Cách Mạng Tháng Tám. Kết thúc đợt tuyên truyền, các ngành chức năng, địa phương phối hợp tổ chức ra quân kiểm tra, xử lý nghiêm các trường hợp vi phạm về trật tự đô thị, vệ sinh môi trường, quảng cáo rao vặt...

PHƯƠNG LÊ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên