TP. Thủ Dầu Một: Sôi nổi phiên chợ công nhân năm 2019

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

Thành đoàn Thủ Dầu Một, MTTQ Việt Nam thành phố vừa phối hợp với Trung tâm Hỗ trợ Thanh niên công nhân (TNCN) và Lao động trẻ tỉnh tổ chức phiên chợ bán hàng và giới thiệu việc làm cho TNCN năm 2019.


Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh trao quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn

Phiên chợ nhằm tuyên truyền đến các tầng lớp nhân dân, đặc biệt là TNCN hưởng ứng cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam”, tạo điều kiện cho đoàn viên, TNCN tiếp cận với các mặt hàng Việt Nam phong phú, đa dạng, bảo đảm về chất lượng, giá cả phù hợp; đồng thời chăm lo hỗ trợ đời sống, văn hóa tinh thần, tư vấn hướng nghiệp, giới thiệu việc làm cho TNCN.

Phiên chợ năm 2019 trưng bày và giới thiệu các sản phẩm phục vụ nhu cầu mua sắm, vui chơi giải trí cho người dân và TNCN với hơn 100 gian hàng bao gồm đồ gỗ mỹ nghệ, thương mại tổng hợp, giống cây trồng vật nuôi, hàng tiêu dùng, quà lưu niệm, sản phẩm gia dụng, sản phẩm thời trang may mặc, mỹ phẩm, giày dép, thực phẩm… Tất cả những sản phẩm của các doanh nghiệp tham gia phiên chợ đều được bán với giá ưu đãi cho công nhân và người lao động. Bên cạnh đó, phiên chợ còn có các trò chơi, tư vấn giới thiệu việc làm, giao lưu tiếng hát TNCN, chương trình ca nhạc với sự tham gia của các ca sĩ nổi tiếng… Đặc biệt, dịp này TNCN còn được tuyên truyền về các thủ đoạn hoạt động của tội phạm ma túy, cách nhận biết người nghiện ma túy, chất ma túy và tác hại của việc sử dụng chất ma túy.

Tại phiên chợ, Ban Thường vụ Thành đoàn Thủ Dầu Một, Trung tâm Hỗ trợ TNCN và Lao động trẻ tỉnh đã trao tặng 25 phần quà cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn với tổng giá trị hơn 25 triệu đồng. Qua đó, thể hiện sự quan tâm của các cấp lãnh đạo, chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống đối với đoàn viên và TNCN.

NHƯ Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=2255
Quay lên trên