Tỉnh đoàn: Tăng cường hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh niên

Cập nhật: 19-10-2019 | 10:20:05

Thực hiện đề án “Tư vấn hướng nghiệp và giới thiệu việc làm cho thanh thiếu niên giai đoạn 2018-2022”, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn đã triển khai công tác tư vấn, giới thiệu việc làm đến các đơn vị sự nghiệp trực thuộc.

Đề án với các phòng chức năng và bộ phận chuyên môn về công tác giới thiệu việc làm đã giúp thanh niên có cơ hội tiếp cận với doanh nghiệp, đơn vị có nhu cầu tuyển dụng. Bằng các hình thức tư vấn, giới thiệu việc làm phong phú, đa dạng như: Tiếp nhận hồ sơ đăng ký việc làm tại văn phòng, liên hệ với chủ doanh nghiệp có nhu cầu tuyển dụng, tuyên truyền, thông báo tuyển dụng trên các phương tiện thông tin đại chúng, các trang mạng xã hội Facebook, Zalo để giúp thanh niên tiếp cận với các cơ hội việc làm hiệu quả nhất.

Cụ thể, trong 6 tháng đầu năm 2019, các cấp bộ Đoàn trong tỉnh đã tư vấn hướng nghiệp cho gần 19.600 thanh niên, giới thiệu việc làm cho hơn 2.000 thanh niên có việc làm.

N.Ý

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=320
Quay lên trên