Tuổi trẻ huyện Dầu Tiếng thực hiện nhiều phần việc ý nghĩa tại tỉnh Bình Định

Cập nhật: 05-07-2024 | 13:01:29

(BDO) Thực hiện chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2024, từ ngày 4 đến 7-7, Huyện đoàn, Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam huyện Dầu Tiếng tổ chức nhiều công trình, phần việc ý nghĩa tại huyện Phù Cát, tỉnh Bình Định. 

Tham gia chương trình có hơn 50 cán bộ Đoàn, Hội, Đội của huyện Dầu Tiếng.


Lãnh đạo Huyện đoàn Dầu Tiếng tặng quà cho Huyện đoàn Phù Cát và Đoàn Thanh niên thị trấn Ngô Mây


Lãnh đạo Huyện đoàn Dầu Tiếng tặng cờ Tổ quốc cho 10 Chi đoàn khu phố và Đoàn Thanh niên thị trấn Ngô Mây 

Theo đó, đoàn công tác tổ chức tham quan Bảo tàng Quang Trung. Đây là một trong những bảo tàng lịch sử nổi tiếng ở Bình Định, nơi gắn liền với khởi nghĩa Tây Sơn - một trong những cuộc khởi nghĩa giải phóng dân tộc thành công nhất ở nước ta. 

Bên cạnh đó, đoàn công tác thực hiện các công trình, phần việc chào mừng Đại hội đại biểu Hội Liên hiệp Thanh niên Việt Nam các cấp nhiệm kỳ 2024 - 2029, như: Trao tặng 2 đèn năng lượng mặt trời; trao tặng cờ Tổ quốc cho 10 Chi đoàn khu phố và Đoàn Thanh niên thị trấn Ngô Mây; trao tặng bảo hiểm y tế cho 10 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn; trao tặng 400 tuýp viên sủi C, 100 túi vải bảo vệ môi trường cho người dân địa phương; trao tặng quà 5 hộ gia đình chính sách, cựu thanh niên xung phong có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương. 


Lãnh đạo Huyện đoàn Dầu Tiếng tặng quà cho gia đình chính sách


Lãnh đạo Huyện đoàn Dầu Tiếng trao tặng bảo hiểm y tế cho học sinh địa phương 

Đoàn công tác cũng phối hợp với địa phương trồng 50 cây xanh tại trụ sở UBND thị trấn Ngô Mây; trao tặng công trình ghế đá tại công viên Ngô Mây. 

Tổng kinh phí các công trình, phần việc trị giá gần 57 triệu đồng.

Tin, ảnh: Ngọc Như 

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=432
Quay lên trên