TP.Thủ Dầu Một: Thăm, tặng quà gia đình chính sách ở phường Tân An

Cập nhật: 19-07-2024 | 15:41:08

(BDO) Ngày 19-7, TP.Thủ Dầu Một đã tổ chức đoàn đến thăm, tặng quà gia đình chính sách, người có công trên địa bàn phường Tân An.


Đoàn đến thăm, tặng quà cho bà Lê Thị Vân, vợ liệt sĩ ở khu phố 6

Theo đó, đoàn đã đến thăm, tặng quà 3 gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn, bị bệnh trên địa bàn phường. Tại những nơi đến, các thành viên trong đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khoẻ, điều kiện sinh sống của các gia đình chính sách; đồng thời, trao tặng mỗi gia đình chính sách một phần quà và tiền mặt 2,5 triệu đồng.


Đoàn đến thăm, tặng quà bà Đỗ Thị Bê, mẹ liệt sĩ ở khu phố 2


Đoàn đến thăm, tặng quà ông Nguyễn Văn Cu, thương binh ¼ ở khu phố 7

Đoàn bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc trước những công lao, đóng góp của các gia đình chính sách, người có công trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ quê hương, đất nước; mong muốn các gia đình tiếp tục phát huy truyền thống của gia đình, chung sức cùng địa phương xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=421
Quay lên trên