TP.Thủ Dầu Một: Tổng kết Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh CNH-HĐH đất nước”

Cập nhật: 03-09-2015 | 16:57:38

(BDO) Chiều 3-9, Ban chỉ đạo Đề án 343 và 704 TP.Thủ Dầu Một tổ chức tổng kết 5 năm thực hiện Đề án “Tuyên truyền, giáo dục phẩm chất, đạo đức phụ nữ Việt Nam thời kỳ đẩy mạnh công nghiệp hóa-hiện đại hóa đất nước” và Đề án “Giáo dục 5 triệu bà mẹ nuôi, dạy con tốt” giai đoạn 2011-2015.

Để nâng cao hiệu quả việc thực hiện 2 đề án trên, Hội Liên hiệp phụ nữ TP.Thủ Dầu Một phối hợp các đoàn thể, địa phương tập trung đẩy mạnh công tác tuyên truyền thông qua nhiều hình thức như tập huấn, hội thảo, tọa đàm, hội thi… Các cấp hội còn duy trì hoạt động 14 mô hình Câu lạc bộ gia đình hạnh phúc, với 490 thành viên; 28 Câu lạc bộ đề án 704 có 980 thành viên, với các tên gọi như Câu lạc bộ nuôi con khỏe, dạy con ngoan; Câu lạc bộ nuôi dạy con tốt; Câu lạc bộ người cha tốt. Đồng thời tổ chức các hoạt động truyền thông chuyên đề, tọa đàm “vai trò của phụ nữ trong gia đình và xã hội”, nhằm phát huy vai trò của người phụ nữ vừa làm tốt công tác xã hội, vừa làm tốt chức năng của người phụ nữ trong gia đình;  góp phần tăng cường giáo dục nhận thức về giới, phát huy giá trị tốt đẹp các mối quan hệ trong gia đình và hỗ trợ xây dựng gia đình hạnh phúc, bền vững, thực hiện chiến lược quốc gia về bình đẳng giới trong giai đoạn 2011-2015.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã khen thưởng 10 tập thể và 12 cá nhân có thành tích trong thực hiện 2 đề án trên.

Chi Trần

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên