Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh: Họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9

Cập nhật: 03-09-2015 | 14:18:36

(BDO) Sáng 3-9, Câu lạc bộ Hưu trí tỉnh đã tổ chức họp mặt kỷ niệm 70 năm Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9.

 Tại đây, các hội viên đã ôn lại truyền thống hào hùng của Cách mạng Tháng Tám và Quốc khánh 2-9. Phát huy thắng lợi đó, quân và dân tỉnh Bình Dương đã anh dũng vượt qua những năm tháng vô cùng gian khổ, ác liệt của hai cuộc kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ cứu nước, lập nên biết bao chiến công hiển hách. Ngày nay, Bình Dương là địa bàn phát triển năng động của vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, nơi “đất lành chim đậu” đầy tiềm năng, hứa hẹn một đô thị văn minh - hiện đại trong thời gian không xa.

Dịp này, ông Bùi Hữu Toàn, Phó Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã báo cáo tóm tắt tình hình tổ chức Đại hội Đảng cấp trên cơ sở và công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ X, nhiệm kỳ 2015 - 2020 dự kiến sẽ diễn ra trong tháng 10-2015. Đồng thời báo cáo thông tin chính thức về kết quả thanh tra Công ty Cổ phần Đại Nam.

Thu Thảo

 

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=476
Quay lên trên