TP.Thủ Dầu Một: Tuyên truyền văn hóa giao thông cho học sinh THCS

Cập nhật: 09-03-2024 | 09:02:32

Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thủ Dầu Một vừa phối hợp cùng Công ty TNHH Kwang Yang Việt Nam tổ chức hành trình văn hóa giao thông tại trường THCS Phú Hòa và THCS Phú Mỹ.

Tại 2 trường học trên, chương trình đã thu hút hơn 3.000 đội viên, học sinh tham dự. Tham gia chương trình, các em đội viên, học sinh được cán bộ Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh chia sẻ, truyền đạt các kiến thức về Luật Giao thông đường bộ, quy tắc ứng xử khi tham gia giao thông và hướng dẫn xử lý các tình huống khẩn cấp cũng như tuyên truyền thêm cho các em về văn hóa giao thông. Chương trình ý nghĩa này đã trang bị thêm cho các em những kiến thức, kỹ năng bổ ích, giúp các em hình thành ý thức, hiểu biết về văn hóa giao thông để thực hành đúng, ứng xử văn hóa khi tham gia giao thông.

Trong những ngày tới, hành trình văn hóa giao thông này sẽ tiếp tục đến với các trường THCS còn lại trên địa bàn thành phố.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=181
Quay lên trên
X