TP.Thủ Dầu Một và TX.Dĩ An: Kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam

Cập nhật: 17-10-2017 | 09:02:19

Ủy ban Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một vừa tổ chức chương trình “Tôi yêu Thủ Dầu Một - Tôi yêu Tổ quốc tôi” nhân kỷ niệm 61 năm Ngày truyền thống Hội LHTN Việt Nam (15.10.1956- 15.10.2017).

Phát huy truyền thống, trong những năm qua, Hội LHTN TP.Thủ Dầu Một phát huy tốt vai trò trong công tác đoàn kết, tập hợp thanh niên. Uy tín của tổ chức hội tiếp tục được nâng cao, góp phần chăm lo, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp, hỗ trợ thanh niên trong học tập, rèn luyện, lao động, lập thân, lập nghiệp, khơi dậy và phát huy tinh thần yêu nước, khát vọng vươn lên trong các tầng lớp thanh niên; xung kích, tình nguyện và đi đầu trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Ngày hội còn diễn ra các hoạt động sôi nổi như văn nghệ với chủ đề “Tự hào thanh niên đất Thủ”, thời trang “Sắc màu dân tộc”, thực hiện đội hình đồng diễn semaphore, ra mắt Câu lạc bộ Thầy thuốc trẻ… Dịp này, Hội LHTN thành phố đã tuyên dương 5 tập thể và 12 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào thanh niên, các mô hình thanh niên làm kinh tế giỏi; 10 cá nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong các lĩnh vực học tập, lao động, sáng tạo, văn hóa - thể thao và tích cực trong các hoạt động tình nguyện xã hội.

- Hội LHTN TX.Dĩ An cũng vừa tổ chức kỷ niệm 61 năm ngày truyền thống hội. Phát huy truyền thống, thời gian qua, Hội LHTN thị xã đã thi đua thực hiện nhiều phong trào tình nguyện thiết thực, góp phần phát triển kinh tế - xã hội địa phương. Tiêu biểu là các hoạt động tình nguyện vì môi trường xanh - sạch - đẹp, trao nhà nhân ái, đền ơn đáp nghĩa, hỗ trợ miễn giảm học phí cho con em dân tộc, giảm thường xuyên 100% chi phí khám bệnh tại Bệnh viện Đa khoa Ngọc Hồng cho thanh niên công nhân khó khăn, lắp các thiết bị tập thể dục phục vụ người dân…

Dịp này, Hội LHTN TX.Dĩ An đã trao bảng tượng trưng thực hiện công trình nhà nhân ái trị giá 50 triệu đồng cho thanh niên Phạm Trọng Cầu có hoàn cảnh khó khăn về nhà ở; đồng thời tuyên dương 28 cá nhân là thủ lĩnh thanh niên, thanh niên sống đẹp, sống có ích, người con hiếu thảo và thanh niên sản xuất - kinh doanh giỏi. Trước đó, Hội LHTN thị xã tổ chức thi biểu diễn thời trang các dân tộc và thi tìm kiếm tài năng - liên hoan câu lạc bộ, đội, nhóm. Trong buổi kỷniệm, Hội LHTN thị xã cũng đã trao 8 giải ở 2 cuộc thi dành cho các đơn vị phường xuất sắc.

K.CHI - M.NHỰT - K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=319
Quay lên trên