TP.Thủ Dầu Một: Xử lý hàng chục xe lưu thông vào đường cấm theo giờ

Cập nhật: 29-12-2021 | 09:12:04

Công an TP.Thủ Dầu Một cho biết, tính từ ngày 15-11 đến nay, qua việc thực hiện Công văn số 2104/UBND-KT ngày 19-5- 2021 của UBND tỉnh về việc phối hợp tổ chức thực hiện thí điểm phân luồng giao thông theo giờ, theo tuyến trên địa bàn tỉnh, lực lượng chuyên ngành thành phố đã tăng cường tuần tra, kiểm soát trên các tuyến đường Huỳnh Văn Cù và Nguyễn Thị Minh Khai, xử lý nghiêm đối với các phương tiện cấm lưu thông theo giờ.

Cụ thể, lực lượng chức năng đã phát hiện lập biên bản 43 trường hợp vi phạm vào đường cấm, phạt tiền 64,5 triệu đồng, đồng thời tước giấy phép lái xe 43 trường hợp. Nhìn chung, đến nay tình hình vi phạm của các phương tiện nêu trên có sự chuyển biến tích cực, phương tiện vi phạm vào giờ cao điểm ít, tình trạng ùn tắc giao thông cơ bản đã được khắc phục.

HUY BÌNH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=495
Quay lên trên