TP.Thủ Dầu Một: Xử phạt nhiều trường hợp không thực hiện đăng ký biến động đất đai

Cập nhật: 24-10-2023 | 08:58:43

Trong 9 tháng năm 2023, TP.Thủ Dầu Một đã thực hiện cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất cho 20 trường hợp với tổng diện tích 1,228 ha; chỉnh lý biến động chuyển mục đích sử dụng đất 989 hồ sơ với tổng diện tích 15,46 ha. Qua kiểm tra, địa phương đã xử lý 125 trường hợp không thực hiện đăng ký biến động đất đai theo quy định, với tổng số tiền xử phạt 286 triệu đồng.

Hiện thành phố đã tổ chức công bố, công khai kế hoạch sử dụng đất năm 2023 trên địa bàn nhằm tạo điều kiện thực hiện công tác thu hồi đất, giao đất, cho thuê đất, chuyển mục đích sử dụng đất; đồng thời, kiểm tra giám sát chặt chẽ, thường xuyên việc thực hiện kế hoạch sử dụng đất bảo đảm việc quản lý đất đai tiết kiệm, đúng quy hoạch, kế hoạch được duyệt.

THANH HỒNG

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên