TP.Thuận An: Cấp mới 225 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh

Cập nhật: 08-03-2022 | 07:27:48

Theo UBND TP.Thuận An, trong tháng 2, sức mua thịtrường tăng cao, hoạt động thương mại - dịch vụsôi động, hàng hóa phong phú và đa dạng đáp ứng nhu cầu mua sắm trên địa bàn.

Trong tháng, UBND TP.Thuận An đã cấp 225 giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh cho các hộ gia đình, cá nhân với vốn đăng ký 54 tỷ đồng. Dịp trước, trong và sau Tết Nguyên đán, lực lượng chức năng thường xuyên kiểm tra các hoạt động kinh doanh nhằm xử lý việc đầu cơ, buôn lậu, gian lận thương mại, hàng kém chất lượng, hàng quá hạn sử dụng, bảo đảm vệ sinh an toàn thực phẩm, vệ sinh môi trường. Trong đó, xử lý 7 vụ vi phạm về kinh doanh hàng lậu, hàng cấm, hàng không rõ nguồn gốc xuất xứ với tổng số tiền phạt 117,7 triệu đồng, tổng trị giá hàng hóa buộc tiêu hủy do vi phạm 9,75 triệu đồng.

TIỂU MY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên