TP.Thuận An: Chăm lo, hỗ trợ cho người dân khó khăn

Cập nhật: 04-05-2024 | 13:14:47

(BDO) Ngày 4-5, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP.Thuận An phối hợp với Hội CTĐ phường Vĩnh Phú tổ chức chương trình “Chợ 0 đồng” hưởng ứng Tháng Nhân đạo năm 2024, với chủ đề “Vì một cộng đồng đoàn kết, nhân ái, sẻ chia và lan tỏa”. Tham dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh trao quà hỗ trợ người dân đi “Chợ 0 đồng”


Lãnh đạo TP.Thuận An hỗ trợ người dân lựa chọn hàng hoá tại phiên “Chợ 0 đồng” 

Theo đó, 300 người dân thuộc diện hộ gia đình nghèo, cận nghèo, có hoàn cảnh khó khăn, người kiếm thị, bán vé số lẻ, công nhân lao động khó khăn trên địa bàn phường Vĩnh Phú đã được hỗ trợ đi “Chợ 0 đồng”. 


Các đại biểu trao quà hỗ trợ người kiếm thị tại phiên “Chợ 0 đồng”


Đến với phiên chợ ý nghĩa này, bà con được lựa chọn rất nhiều hàng hoá, nhu yếu phẩm

Đến với phiên chợ, người dân đã dùng phiếu để đổi lấy những mặt hàng, nhu yếu phẩm thiết yếu phục vụ nhu cầu cuộc sống, mỗi phiếu hỗ trợ đi chợ trị giá 500 ngàn đồng.


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh thăm hỏi người dân được hỗ trợ khám bệnh miễn phí trong chương trình này

Dịp này, người dân đi chợ còn được các y, bác sĩ đến từ Phòng khám đa khoa Phúc An Khang trên địa bàn thành phố thăm khám, tư vấn, hướng dẫn cách chăm sóc sức khỏe, góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống. Tổng kinh phí thực hiện khám, phát thuốc khoảng 50 triệu đồng.   

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên