TP.Thuận An: Phát hiện, xử lý hơn 240 cơ sở vi phạm an toàn phòng cháy chữa cháy

Cập nhật: 15-12-2022 | 13:53:49

(BDO) Ngày 15-12, Ban chỉ đạo Phòng cháy chữa cháy và cứu nạn cứu hộ (PCCC&CNCH) tỉnh đã có buổi làm việc kiểm tra tình hình, kết quả công tác PCCC&CNCH trên địa bàn TP.Thuận An.

Thời gian qua, Công an TP.Thuận An với vai trò là nòng cốt, đã chủ động tham mưu và phối kết hợp tốt với các ban ngành, đoàn thể đã triển khai các biện pháp tuyên truyền, phòng ngừa cháy, nổ; UBND các xã, phường xây dựng và ban hành Kế hoạch xây dựng mô hình “Tổ liên gia an toàn PCCC” và “Điểm chữa cháy công cộng”. Công an TP.Thuận An phối hợp UBND các phường: Thuận Giao, An Phú, Lái Thiêu, Hưng Định và Vĩnh Phú tổ chức lễ ra mắt 3 mô hình “Tổ liên gia an toàn phòng cháy chữa cháy” và 22 mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn…

Thời gian qua, đơn vị đã tập trung tăng cường công tác hướng dẫn, kiểm tra an toàn PCCC&CNCH tại các cơ sở thuộc diện quản lý về PCCC. Kết quả đã thực hiện kiểm tra 5 chuyên đề có nguy hiểm về cháy, nổ và kiểm tra định kỳ, đột xuất được 2.205 cơ sở, lập 2.205 lượt biên bản kiểm tra an toàn PCCC, hướng dẫn 2.205 cơ sở tự thực hiện các giải pháp an toàn PCCC. 

Qua công tác kiểm tra đã kịp thời phát hiện 246 cơ sở vi phạm các quy định an toàn PCCC. Xử phạt hành chính trong lĩnh vực PCCC 246 trường hợp với tổng số tiền là hơn 5 tỷ 449 triệu đồng và tiến hành ra quyết định tạm đình chỉ 55 cơ sở. 

Tâm Trang

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=240
Quay lên trên