TP.Thuận An: Ra mắt thêm 5 mô hình điểm chữa cháy công cộng

Cập nhật: 08-10-2022 | 14:33:35

(BDO) Sáng 8-10, UBND phường Lái Thiêu, phối hợp Công an TP.Thuận An tổ chức lễ ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn phường.

5 mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” trên địa bàn phường Lái Thiêu được ra mắt tại khu phố Chợ, văn phòng khu phố Bình Hòa, văn phòng khu phố Nguyễn Trãi, văn phòng khu phố Hòa Long và trụ sở Phòng Lao động – Thương binh và xã hội thuộc khu phố Đông Tư.


Hướng dẫn cho cán bộ công chức sử dụng bình chữa cháy khi phát hiện có hỏa hoạn.

Sau lễ ra mắt, Đội nghiệp vụ Công an TP.Thuận An đã hướng dẫn người dân cách sử dụng phương tiện chữa cháy và thực tập xử lý tình huống khi có sự cố cháy, nổ xảy ra. Qua đó, giúp cán bộ, hội viên, thành viên Ban quản lý chợ Lái Thiêu và nhân dân phường Lái Thiêu nâng cao nhận thức trong công tác bảo đảm an toàn PCCC&CNCH; nâng cao trách nhiệm chấp hành các quy định của pháp luật về PCCC và thực hiện hiệu quả phương châm “4 tại chỗ” trong công tác PCCC, hạn chế đến mức thấp nhất thiệt hại về người và tài sản khi có cháy nổ.


Người dân được hướng dẫn kỹ năng xử lý tình huống khi có sự cố, cháy nổ xảy ra.


Phường Lái Thiêu ra mắt mô hình “Điểm chữa cháy công cộng” tại khu phố Chợ.

Cùng ngày, Công an TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền pháp luật về phòng cháy chữa cháy PCCC và tổ chức thực tập phương án chữa cháy cho cán bộ công chức khối Đảng, đoàn thể năm 2022. 

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, chiến sĩ đến từ Đội Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an TP.Thuận An đã tuyên truyền các quy định của pháp luật về PCCC, cách sử dụng một số phương tiện chữa cháy; đồng thời thực tập kỹ năng cơ bản xử lý tình huống khi xảy ra hỏa hoạn. 

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=545
Quay lên trên