TP.Thuận An: Sôi nổi các hoạt động dành cho trẻ em

Cập nhật: 06-06-2022 | 09:03:19

 Ban Thường vụ Thành đoàn, Hội đồng Đội TP.Thuận An vừa chỉ đạo các cơ sở Đoàn trực thuộc tổ chức lễ khai mạc hè, phát động Tháng hành động vì trẻ em năm 2022.

Theo đó, các cơ sở Đoàn đã chủ động phối hợp tổ chức các hoạt động phong phú, sôi nổi thu hút các em thiếu nhi trên địa bàn tham gia như trao tặng các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích xuất sắc trong học tập, các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn; tổ chức ngày hội “Trải nghiệm sáng tạo - khoa học vui”; tổ chức cuộc thi tô tượng và trao tặng quà cho các em tại lớp học tình thương; tổ chức các phần hội thi với các gian hàng trò chơi…

Chương trình khai mạc hè và phát động Tháng hành động vì trẻ em toàn thành phố đã diễn ra trong không khí vui tươi, thân thiện và bổ ích. Đây là sự kiện, hoạt động có ý nghĩa, thể hiện trách nhiệm với sự nghiệp chăm sóc, bảo vệ, động viên và giáo dục trẻ em; thúc đẩy sự quan tâm về ý nghĩa, tầm quan trọng của công tác bảo vệ, chăm sóc, giáo dục trẻ em.

HUỲNH THỦY

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=781
Quay lên trên