TP.Thuận An: Thông báo nhanh kết quả Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban chấp hành Trung ương Đảng khóa 13

Cập nhật: 21-06-2023 | 17:47:37

(BDO) Chiều 21-6, Ban Tuyên giáo Thành ủy phối hợp với Văn phòng Thành uỷ và Trung tâm Chính trị TP.Thuận An tổ chức hội nghị thông báo nhanh kết quả giữa nhiệm kỳ ban chấp hành Trung ương Đảng khoá 13 và nghe thông tin thời sự quý 2 năm 2023 cho các cán bộ lãnh đạo qua các thời kỳ, các uỷ viên ban chấp hành đảng bộ, các cơ quan, ban ngành, đoàn thể từ thành phố đến các xã phường. Hội nghị được tổ chức trực tuyến từ hội trường Thành uỷ đến các điểm cầu tại 10 xã phường.

 Thạc sĩ Hà Trung Thành thông báo nhanh kết quả Hội nghị giữa nhiệm kỳ Ban chấp hành Trung ương Đảng khoá 13 và thông tin thời sự quý 2 năm 2023.

Tại hội nghị, Thạc sĩ Hà Trung Thành, Giảng viên Khoa xây dựng Đảng, Học viện Cán bộ TP.Hồ Chí Minh đã thông báo nhanh kết quả hội nghị giữa nhiệm kỳ ban chấp hành Trung ương Đảng khoá 13 và tình hình kinh tế chính trị, xã hội, quốc phòng - an ninh trong nước và quốc tế 6 tháng năm 2023. Đồng thời, thông tin một số nội dung liên quan đến các hoạt động trong nước và thế giới, khu vực trong thời gian gần đây; công tác đối ngoại của Đảng, các nét chính nổi bật trong quan hệ với các nước lớn…

Ngọc Như

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên