Đoàn lãnh đạo tỉnh thăm, chúc mừng các cơ quan báo chí

Cập nhật: 21-06-2023 | 09:54:37

* Các cơ quan, đơn vị thăm, chúc mừng Báo Bình Dương

(BDO) Sáng 21-6, đoàn lãnh đạo tỉnh gồm: ông Nguyễn Lộc Hà, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; bà Trương Thị Bích Hạnh, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cùng lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông, Hội nhà báo tỉnh, Văn phòng Tỉnh ủy đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Dương nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam  (21.6.1925 - 21.6.2023). 



Ông Nguyễn Lộc Hà và bà Trương Thị Bích Hạnh cùng đoàn công tác tỉnh đến thăm, chúc mừng Báo Bình Dương.

Phát biểu tại buổi đến thăm, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những đóng góp của đội ngũ người làm báo nói chung, của Báo Bình Dương nói riêng trong công tác tuyên truyền chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước đến nhân dân trong và ngoài tỉnh. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng ghi nhận sự nỗ lực của Ban Biên tập và cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương trong việc không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng, cải tiến hình thức, sản phẩm báo chí, đáp ứng yêu cầu thông tin của bạn đọc. Đồng thời mong muốn trong thời gian tới, Ban Biên tập, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục đoàn kết, xây dựng đội ngũ giỏi chuyên môn, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.


Ông Lê Minh Tùng báo cáo tình hình hoạt động của Báo Bình Dương với đoàn công tác tỉnh.


Đoàn lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương.

Thay mặt tập thể cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương, ông Lê Minh Tùng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Biên tập gửi lời cảm ơn sâu sắc đến lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã luôn quan tâm, động viên và sự ủng hộ, hỗ trợ, hợp tác cung cấp thông tin của các sở, ban, ngành, các địa phương, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh thời gian qua. Trong thời gian tới, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương tiếp tục không ngừng học tập nâng cao trình độ, chuyên môn, tay nghề để có nhiều bài viết chuyên sâu, chất lượng, đáp ứng yêu cầu của bạn đọc trong tình hình mới...

* Sáng cùng ngày, đoàn lãnh đạo tỉnh đã đến thăm, chúc mừng Hội Nhà báo tỉnh và Chi hội Nhà báo phóng viên thường trú.


Lãnh đạo tỉnh và các đại biểu tặng hoa chúc mừng Hội nhà báo tỉnh.

Sau khi nghe ông Lê Hữu Phước, Chủ tịch Hội Nhà báo tỉnh báo cáo tình hình hoạt động của hội thời gian qua và phương hướng, nhiệm vụ thời gian tới, bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ làm báo trên địa bàn tỉnh. Các cơ quan thường trú đã đồng hành cùng Bình Dương trong những giai đoạn khó khăn, có những bài viết cổ vũ các tầng lớp nhân dân, cộng đồng doanh nghiệp vượt qua khó khăn và phục hồi phát triển. 


Ông Nguyễn Lộc Hà bắt tay chúc mừng các nhà báo tại Hội nhà báo tỉnh.

Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy chúc mừng các nhà báo nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam; đồng thời, mong muốn các nhà báo ngày càng có nhiều tác phẩm báo chí hay, góp phần phản ánh chân thực về Bình Dương, định hướng dư luận xã hội, hướng đến những giá trị tốt đẹp, góp phần quảng bá và xây dựng Bình Dương ngày càng phát triển văn minh, hiện đại hơn.

* Đến thăm, chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Bình Dương, đoàn đã nghe nhạc sĩ Phạm Đắc Hiến, Chủ tịch Hội Hội Văn học - Nghệ thuật tỉnh báo cáo những kết quả đạt được trong thực hiện chuyển đổi số và những giải thưởng của các văn nghệ sĩ thời gian qua. Bà Trương Thị Bích Hạnh đánh giá cao và chúc mừng tập thể đội ngũ cán bộ, các văn nghệ sĩ của tạp chí, mong muốn ngày càng có nhiều nội dung hay, nhiều giải thưởng cấp khu vực và Trung ương. 


Bà Trương Thị Bích Hạnh phát biểu chúc mừng các văn nghệ sĩ của Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh.


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng Tạp chí Văn nghệ Bình Dương.

* Đoàn cũng đến thăm và chúc mừng tại Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương. 

Đánh giá cao những nỗ lực của đội ngũ cán bộ, phóng viên, nhân viên, biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương, bà Trương Thị Bích Hạnh cũng lưu ý một số nhiệm vụ trọng tâm để Đài Phát thanh - Truyền hình thực hiện trong thời gian tới. Trưởng Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy cũng gửi lời chúc tốt đẹp đến cán bộ, phóng viên, biên tập viên Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương nhân kỷ niệm 98 năm Ngày Báo chí cách mạng Việt Nam. 


Lãnh đạo tỉnh tặng hoa chúc mừng tập thể Đài Phát thanh - Truyền hình Bình Dương.

* Trước đó, đại diện lãnh đạo Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Dương (ảnh).

Trung tá Nguyễn Văn Tùng, Phó trưởng Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, Công an tỉnh cho biết, đã có nhiều tấm gương dũng cảm, kiên cường, nỗ lực hết mình, sẵn sàng hy sinh cả tính mạng để bảo vệ an toàn tính mạng và tài sản của nhà nước và nhân dân. Để ngày càng nhiều hơn những điển hình tiên tiến, những cách làm hay, sáng tạo, lan tỏa hình ảnh đẹp của người chiến sỹ cảnh sát PCCC&CNCH đến người dân, bạn đọc là nhờ một phần đóng góp của các cơ quan báo chí, trong đó đặc biệt là Báo Bình Dương.

Thay mặt Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH, trung tá Nguyễn Văn Tùng gửi lời chúc sức khỏe, thành công đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên, nhân viên Báo Bình Dương; đồng thời tiếp tục đồng hành, phối hợp cùng lực lượng cảnh sát PCCC&CNCH tỉnh trong công tác tuyên truyền. 

* Cùng ngày, đại diện Phòng Cảnh sát giao thông (CSGT) Công an tỉnh đã đến thăm, tặng hoa và chúc mừng Báo Bình Dương (ảnh).

Đại uý Bùi Thị Nhật Uyên, Phó Đội trưởng đội Tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn và xử lý vi phạm giao thông gửi lời chúc mừng đến lãnh đạo, cán bộ, phóng viên và nhân viên Báo Bình Dương. Đồng thời nhấn mạnh, thời gian qua đội ngũ phóng viên Báo Bình Dương đã có những tin, bài nhanh hỗ trợ đơn vị trong định hướng thông tin tuyên truyền đến người dân và phản ánh các hành vi vi phạm ảnh hưởng đến trật tự an toàn giao thông. Qua đó, giúp lực lượng CSGT nắm tình hình, tăng cường công tác tuần tra, kiểm soát và kịp thời chấn chỉnh để bảo đảm an toàn cho người dân khi lưu thông. Thời gian tới, mong Báo Bình Dương tiếp tục đồng hành để tuyên truyền nhiều hơn nữa trong công tác bảo đảm trật tự an toàn giao thông... 

* Trước đó, đại diện lãnh đạo các cơ quan, đơn vị: Sở Giáo dục – Đào tạo, Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh, Điện lực Bình Dương, Ngân hàng Nông nghiệp và phát triển nông thôn Bình Dương... đã đến thăm và chúc mừng Báo Bình Dương nhân dịp Kỷ niệm 98 năm Ngày báo chí cách mạng Việt Nam.


Lãnh đạo Đảng ủy Khối các cơ quan và doanh nghiệp tỉnh đến thăm và chúc mừng Báo Bình Dương


Đại diện lãnh đạo 
Sở Giáo dục – Đào tạo đến thăm và chúc mừng Báo Bình Dương

MINH HIẾU-QUỐC CHIẾN - TÂM TRANG - QUỲNH ANH

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên