TP.Thuận An: Triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam

Cập nhật: 24-06-2022 | 11:22:56

(BDO) Sáng 24-6, tại Trung tâm Bồi dưỡng Chính trị TP.Thuận An, Hội người cao tuổi TP.Thuận An đã tổ chức Hội nghị triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam và Nghị quyết Đại hội đại biểu người cao tuổi tỉnh Bình Dương nhiệm kỳ 2021-2026.


Ông Trần Quang Bảo, Phó Chủ tịch Hội người cao tuổi TP.Thuận An triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam.

Tại hội nghị, 180 cán bộ, hội viên tiêu biểu đến từ hội người cao tuổi 10 xã, phường trên địa bàn thành phố đã được nghe quán triệt triển khai Nghị quyết Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam; Nghị quyết Đại hội người cao tuổi tỉnh nhiệm kỳ 2021-2026; bài phát biểu của Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại buổi gặp mặt các đại biểu về dự Đại hội VI Hội người cao tuổi Việt Nam. 

Hội nghị cũng đã ghi nhận nhiều ý kiến thảo luận, đóng góp nhằm xây dựng chương trình hành động phù hợp đặc điểm của hoạt động người cao tuổi ở từng địa bàn. Qua đó, góp phần thực hiện hiệu quả 3 hoạt động trọng tâm: xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, chăm sóc người cao tuổi về vật chất lẫn tinh thần, phát huy vai trò người cao tuổi trong các lĩnh vực với mục đích giúp người cao tuổi sống vui, sống khỏe và sống có ích. 

MINH HIẾU

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên