TP.Thuận An: Tuyên truyền phòng, chống xâm hại phụ nữ và trẻ em

Cập nhật: 02-11-2020 | 08:16:19

Hội LHPN tỉnh vừa phối hợp với Hội LHPN TP.Thuận An tổ chức tuyên truyền phòng, chống xâm hại tình dục phụ nữ và trẻ em năm 2020 với chủ đề “An toàn cho phụ nữ và trẻ em” .

Hơn 150 học viên là chi hội trưởng, chi hội phó, tổ trưởng phụ nữ các khu phố, ấp và các hội viên phụ nữ trên địa bàn thành phố tham gia buổi tuyên truyền, được tìm hiểu các nội dung về xây dựng đời sống gia đình no ấm, tiến bộ, hạnh phúc, văn minh; các hành vi bạo lực gia đình, xâm hại tình dục trẻ em; hậu quả và tác hại của bạo lực gia đình và xâm hại tình dục trẻ em. Ngoài ra, cán bộ, hội viên còn được phổ biến các quy tắc “5 ngón tay” tránh bị lạm dụng tình dục; quy tắc “4 vòng tròn an toàn”; hướng dẫn thực hành một số các kỹ năng phòng chống, tự bảo vệ khi bị bạo lực, xâm hại…

Qua hội nghị giúp nâng cao kiến thức, kỹ năng thực hành, phát huy vai trò chủ động của phụ nữ trong ứng phó và tham gia giải quyết một số vấn đề xã hội, trong đó có phòng chống bạo lực, xâm hại trẻ em, đặc biệt là xâm hại tình dục trẻ em.

MINH TRÍ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên