TP.Thuận An: Xử phạt hàng chục trường hợp vi phạm trong lĩnh vực môi trường

Cập nhật: 25-02-2022 | 10:19:59

Chiều 24-2, UBND TP.Thuận An đã tổ chức hội nghị đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch bảo vệ môi trường (BVMT) năm 2021. Trong năm qua, công tác BVMT được các ngành chức năng TP.Thuận An quan tâm thực hiện, qua đó đạt được nhiều kết quả tích cực. Các ban ngành, đoàn thể đã tổ chức nhiều hoạt động tuyên truyền, vận động người dân tham gia dọn dẹp vệ sinh đường phố, khai thông cống rãnh, trồng cây xanh… góp phần tạo chuyển biến tích cực về ý thức BVMT trong nhân dân.


Đại diện các ngành chức năng TP.Thuận An tham gia thảo luận việc thực hiện công tác bảo vệ môi trường trên địa bàn

Các đơn vị chức năng đã tổ chức thanh kiểm tra hoạt động BVMT, tài nguyên nước và đất đai đối với 35 tổ chức, qua đó phát hiện, xử phạt vi phạm hành chính 17 trường hợp với tổng số tiền hơn 811 triệu đồng. Công tác thu gom, vận chuyển chất thải rắn sinh hoạt từ nơi phát sinh đến nơi xử lý được thực hiện tương đối bảo đảm. Khối lượng chất thải phát sinh được xử lý dứt điểm trong ngày và không tồn đọng.

Qua phát động phong trào, trên địa bàn thành phố có 5 khu phố đạt danh hiệu “Khu phố không rác”, trong đó có 4 khu phố đạt danh hiệu này trong 3 năm liền…

NGUYỄN HẬU

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=459
Quay lên trên