Trần Thị Như Ý: “Gắn bó với công tác Đoàn là một niềm vui”

Cập nhật: 19-12-2015 | 09:10:06

Phụ trách công tác tuyên truyền, chị Trần Thị Như Ý (ảnh, giữa), Ủy viên Ban chấp hành Thị đoàn Dĩ An, thời gian qua đã trở thành một nòng cốt trong việc đưa các hoạt động phong trào Đoàn - Hội tại địa phương đến với đông đảo đoàn viên thanh niên trên địa bàn.

Không chỉ kịp thời đưa các tin tức Đoàn - Hội của địa phương trên website Tỉnh đoàn và phối hợp tổ chức tuyên truyền các hoạt động, phong trào thanh niên, trong vai trò là thành viên Ban tổchức đềán Đoàn kết tập hợp thanh niên công nhân (TNCN) của thịxã, chị đã tham mưu tổ chức nhiều hoạt động chăm lo lợi ích cho TNCN. Đó là phối hợp tổ chức các lớp tìm hiểu về Đảng, giới thiệu việc làm, tư vấn sức khỏe sinh sản, phổ biến một số quy định về hợp đồng làm việc đối với người lao động và người sử dụng lao động. Bên cạnh đó, chị còn tăng cường công tác tuyên truyền cho TNCN tại các khu nhà trọ trên địa bàn bằng việc cấp phát báo, gắn tờ rơi, tờ bướm trên bản tin TNCN hàng tháng với nhiều chuyên mục bổ ích. Hàng năm, chị luôn chủ động làm tốt vai trò trong tổ chức Tuần lễ TNCN, hoạt động Tháng TNCN và tuyên truyền vận động TNCN tham gia các ngày hội hiến máu nhân đạo.

Mỗi dịp tết đến xuân về, chị còn tham mưu với Ban Thường vụ Thị đoàn xét trao quỹ hỗ trợ đoàn viên, hội viên, đội viên, TNCN có hoàn cảnh khó khăn đột xuất và triển khai hỗ trợ vé xe tết cho TNCN có hoàn cảnh khó khăn. Nổi bật trong hoạt động thực hiện đề án của chị còn là những chương trình ước mơ hè cho con em TNCN học lớp học tình thương tại phường Bình An, Bình Thắng, Tân Đông Hiệp, Đông Hòa… Chị Ý nói: “Niềm vui của tôi là được gắn bó với công tác Đoàn - Hội. Đây chính là động lực thôi thúc tôi mỗi ngày phải cố gắng hoàn thành tốt nhiệm vụ, làm tốt trách nhiệm của một thành viên Ban tổ chức đề án thị xã, góp một phần vào công tác tập hợp, chăm lo đời sống TNCN”. Với sự cố gắng đó, chị Như Ý đã vinh dự được UBND tỉnh khen thưởng vì có nhiều thành tích trong thực hiện đề án Đoàn kết tập hợp TNCN giai đoạn 2011-2015.

 

 K.TUYẾN

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên