Trần Xuân Yến: Liên đội trưởng đạt nhiều thành tích cao

Cập nhật: 28-09-2015 | 09:01:38

Mẹ là công nhân, ba thất nghiệp, cả gia đình em Trần Xuân Yến (ảnh), học sinh lớp 9A5, trường THCS Bình An (TX.Dĩ An) đều dựa vào đồng lương của mẹ. Tuy hoàn cảnh khó khăn, nhưng Yến luôn phấn đấu học tập. Em không chỉ là học sinh giỏi, Liên đội trưởng gương mẫu của trường, mà còn đạt nhiều danh hiệu, thành tích cao trong các hội thi cấp tỉnh và cấp thị như Cháu ngoan Bác Hồ cấp thị xã và cấp tỉnh, Chỉ huy đội giỏi cấp tỉnh, giải ba Thi kể chuyện cấp tỉnh, giải nhất Thi sách và tuổi thơ cấp tỉnh, giải nhất Hát múa dân gian cấp tỉnh, giải khuyến khích Học sinh giỏi ngữ văn cấp thị xã...

Đạt được những thành tích trên, ngoài sự nỗ lực phấn đấu của bản thân, Yến luôn được thầy cô, bạn bè và xã hội quan tâm giúp đỡ về vật chất, tinh thần. Yến tâm sự, ước mơ của em là sau này trở thành cô giáo dạy văn, được đóng góp một phần công sức nhỏ bé cho TX.Dĩ An thân yêu, giúp đỡ các em học sinh nghèo có hoàn cảnh khó khăn như em.

THANH HẰNG  

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X