Tránh xe máy từ quán nhậu chạy ra đường, ô tô bán tải gây tai nạn liên hoàn

Cập nhật: 05-07-2022 | 11:28:31

(BDO) Sáng 5-7, Công an TP.Dĩ An đang tiến hành điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn liên hoàn liên quan đến một ô tô bán tải lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, phường Tân Đông Hiệp, TP.Dĩ An.


Hiện trường vụ tai nạn liên hoàn

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 20 giờ 30 phút ngày 4-7, ô tô bán tải biển số 61C-446.93 lưu thông trên đường Lê Hồng Phong, theo hướng từ TP.Thuận An đi TP. Dĩ An. Khi đến đoạn khu dân cư, thuộc phường Tân Đông Hiệp thì tài xế đánh lái xe qua trái để né tránh xe máy chạy từ quán nhậu chạy ra. Đúng lúc này, một nam thanh niên điều khiển xe máy khác đang di chuyển không kịp xử lý tình huống đã tông vào ô tô bán tải. Sau đó ô tô này tiếp tục lao lên lề đường tông vào ô tô khác đang dừng đậu đã tạo ra chuỗi tai nạn liên hoàn giữa các phương tiện. 


Lực lượng Công an TP.Dĩ An tổ chức khám nghiệm điều tra vụ việc

Tại hiện trường, các phương tiện liên quan đến vụ tai nạn nằm ngổn ngang dưới lòng đường và vỉa hè. Vụ tai nạn làm 2 người bị thương được đưa đi cấp cứu. Hiện vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

HƯNG PHƯỚC

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên