Trao chứng chỉ quốc tế Cambridge cho 147 học viên

Cập nhật: 05-10-2019 | 21:55:42

(BDO) Tối 5-10, Trung tâm Anh ngữ Tự Nhiên (Nes) đã tổ chức trao chứng chỉ Anh ngữ quốc tế Cambridge ở các cấp độ Starers, Movers, Flyers và Ket cho 147 học viên ở độ tuổi tiểu học và THCS (ảnh). Các chứng chỉ trên có giá trị toàn cầu. Trong tổng số học viên nhận chứng chỉ lần này có 93% học viên đạt kết quả học tập khá, giỏi. Điều đó cho thấy khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh của các em đã được nâng lên, hứa hẹn mở ra cơ hội học tập tốt hơn cho học viên trong tương lai.

Phương châm đào tạo của Nes là giúp học viên phát huy tối đa khả năng nghe nói phản xạ, hướng đến việc hoàn thiện các kỹ năng giao tiếp tiếng Anh trong mọi tình huống. Do đó, Nes luôn tạo môi trường học tập tốt nhất cho các học viên ở mọi lứa tuổi đang theo học tại các chi nhánh trong tỉnh.

Hồng Thái

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X