TX.Bến Cát: Tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân”

Cập nhật: 04-10-2019 | 15:19:34

(BDO) Sáng 4-10, Phòng Giáo dục-Đào tạo TX.Bến Cát tổ chức diễn đàn “Ngành giáo dục lắng nghe ý kiến nhân dân” lần II năm 2019.


Phụ huynh đóng góp ý kiến tại diễn đàn

Tại diễn đàn, Ngành Giáo dục-Đào tạo TX.Bến Cát đã nhận được nhiều ý kiến đóng góp của người dân về các vấn đề tinh thần, thái độ giảng dạy của thầy cô giáo trong việc thực hiện nhiệm vụ giáo dục tại địa phương; công tác quản lý hoạt động các cơ sở giáo dục ngoài công lập; công tác cải cách thủ tục hành chính liên quan đến ngành giáo dục phục vụ nhân dân; công tác bảo đảm an toàn vệ sinh thực phẩm, nuôi dạy, chăm sóc trẻ em và công tác định hướng nghề nghiệp cho học sinh tốt nghiệp THCS... 

Với tinh thần lắng nghe để thực hiện tốt hơn sự nghiệp giáo dục, tại diễn đàn đại diện Ngành Giáo dục - Đào tạo TX.Bến Cát đã giải trình các ý kiến, kiến nghị và đề xuất của nhân dân.

THU THẢO

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên
X