Chia sẻ bài viết lên facebook

Trao hỗ trợ cho người cách ly tập trung ở huyện Phú Giáo

Cập nhật: 18-06-2021 | 22:05:26

(BDO) Sau khi tiếp nhận thông tin từ lãnh đạo TP.Thuận An có 200 công nhân lao động làm việc trên địa bàn TP.Thuận An đang cách ly tập trung tại huyện Phú Giáo, chiều 18-6, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã nhanh chóng chuyển nhiều hàng hóa, nhu yếu phẩm đến hỗ trợ.

Đại diện Hội CTĐ tỉnh và TP.Thuận An trao hàng hóa hỗ trợ cho 200 công nhân lao động ở khu cách ly tập trung huyện Phú Giáo 

Trong ngày 17-6, 200 công nhân lao động là những F1 ở TP.Thuận An được đưa đi cách ly tập trung ở huyện Phú Giáo

Ngoài những nhu yếu phẩm thiết yếu, đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh còn trao tặng thêm 200 cái mền, 200 bộ đồ và 50 cái mùng mới cho khu cách ly để hỗ trợ những người cách ly tập trung tại đây. Tổng trị giá hàng hóa, nhu yếu phẩm hỗ trợ 50 triệu đồng.

    Trước đó, ngay sau khi có kết quả xét nghiệm 4 trường hợp dương tính với Covid-19 đang làm việc tại Công ty TNHH House Wares, (đường số 62, phường Bình Chuẩn, TP.Thuận An), chiều tối 17-6, Trung tâm Y tế TP.Thuận An đã phối hợp tổ chức đưa 200 công nhân lao động là những F1 của các ca dương tính trên đến cách ly tập trung ở khu cách ly tập trung của huyện Phú Giáo tại xã Tam Lập. 

Hồng Thuận

 

Chia sẻ bài viết
Tags
Phú Giáo

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=481
Quay lên trên