Trao hỗ trợ kinh phí học nghề, vốn sinh kế cho hộ nghèo

Cập nhật: 25-07-2023 | 17:19:11

(BDO) Ngày 25-7, Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh phối hợp UBND TP.Thuận An trao hỗ trợ kinh phí học nghề, hỗ trợ vốn sinh kế năm 2023 cho các hộ nghèo trên địa bàn thành phố.

 

Hội Bảo trợ người khuyết tật, trẻ mồ côi và bệnh nhân nghèo tỉnh trao vốn hỗ trợ học nghề cho một trường hợp

Theo đó, đợt này có 3 đối tượng hộ nghèo trên địa bàn phường An Phú được hỗ trợ kinh phí học nghề, mỗi suất hỗ trợ 10 triệu đồng; 1 đối tượng thuộc diện hộ nghèo được hỗ trợ vốn sinh kế 8 triệu đồng. Nguồn vốn hỗ trợ này sẽ giúp đối tượng được hỗ trợ có thêm điều kiện để học tập, lao động, nỗ lực vươn lên thoát nghèo.

Một hộ nghèo được hỗ trợ vốn sinh kế

Dịp này, hơn 100 người khuyết tật trên địa bàn TP.Thuận An cũng được tham dự chương trình trợ giúp pháp lý năm 2023. Cán bộ trợ giúp pháp lý thuộc Trung tâm Trợ giúp pháp lý tỉnh đã chia sẻ, cung cấp những thông tin cần thiết giúp người khuyết tật nâng cao hiểu biết về pháp luật cho người khuyết tật.

HỒNG THUẬN

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=370
Quay lên trên