Trao học bổng cho thiếu nhi khó khăn mồ côi do dịch bệnh Covid-19

Cập nhật: 25-01-2022 | 13:21:06

(BDO) Sáng 25-1, tại TP.Thuận  An, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn Bình Dương phối hợp với Quỹ Hy vọng được vận hành bởi Báo điện tử VnExpress và Công ty cổ phần FPT tổ chức chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch Covid” - trao học bổng bảo trợ cho thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19. 

Tham dự chương trình có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh.


Ban tổ chức chương trình trao học bổng và quà tặng cho các em học sinh khó khăn ở TP.Thuận An

Chương trình “Tết hy vọng - cùng em vượt qua đại dịch Covid” được Quỹ Hy vọng cùng với Hội đồng Đội Trung ương thực hiện trên cả nước để trao tặng quà cho các em học sinh khó khăn. Từ 228 suất học bổng và quà tặng trị giá 366 triệu đồng của Quỹ Hy vọng hỗ trợ, Ban Thường vụ Tỉnh đoàn, Hội đồng Đội tỉnh đã chọn ra 71 em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn mồ côi cha, mẹ do dịch bệnh Covid-19 trên địa bàn TP.Thuận An. Theo đó, ban tổ chức đã trao tặng quà cho các em, mỗi suất 1 triệu đồng tiền mặt và quà tặng. 

Trước đó, ban tổ chức chương trình đã trao tặng 46 suất hỗ trợ các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, mồ côi cha, mẹ do đại dịch Covid-19 trên địa bàn TP.Dĩ An. 

N.Ý - X.Thi

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên