Trao hơn 10 triệu đồng hỗ trợ chi phí mổ tim cho một trường hợp khó khăn

Cập nhật: 10-08-2022 | 08:07:43

 Ngày 8-8, đại diện Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) phường Tân Bình, TP.Dĩ An đã đến thăm, trao tặng số tiền 10,9 triệu đồng mà hội đã quyên góp, ủng hộ cho ông Hồ Văn Nam, tạm trú tại khu phố Tân Phú 1, phường Tân Bình.

Đây là trường hợp đã được Hội CTĐ phường Tân Bình xác minh hoàn cảnh và kêu gọi ủng hộ từ ngày 1-8. Theo đó, ngày 14-7- 2022, ông Nam bị nhồi máu cơ tim và được đưa đến Bệnh viện TP.Thủ Đức, TP.Hồ Chí Minh cấp cứu. Tuy nhiên, do hoàn cảnh khó khăn, không đủ tiền chi trả nên ông chỉ mới mổ được một phần. Theo bác sĩ chỉ định, ông phải mổ thêm 1 lần nữa mới khỏe lại được. Trước những khó khăn của gia đình ông Nam và tình hình bệnh đau của ông, Hội CTĐ phường đã kêu gọi mọi người cùng chung tay tiếp sức giúp ông Nam sớm có đủ chi phí để đi mổ tim.

CẨM LÝ

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên