Trao quà cho trẻ em khó khăn tại xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên

Cập nhật: 30-01-2024 | 22:28:04

* “Quà tết ấm áp” đến với người dân, học sinh khó khăn

(BDO) Ngày 30-1, Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh Bình Dương phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện Bắc Tân Uyên, UBND xã Lạc An và Công ty TNHH Nhãn mác và bao bì Maxim Việt Nam tổ chức trao quà tết cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lạc An.

Đại diện Quỹ Bảo trợ trẻ em tỉnh nhận bảng tượng trưng từ nhà tài trợ

Theo đó, chương trình đã trao tặng 50 phần mỗi phần quà trị giá 1 triệu đồng (gồm 400.000 đồng tiền mặt và quà trị giá 600.000 đồng. Tổng giá trị các phần quà là 50 triệu đồng, do Công ty TNHH Nhãn mác và bao bì Maxim Việt Nam tài trợ. 

Đại diện nhà tài trợ cùng chính quyền địa phương trao quà cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Lạc An, huyện Bắc Tân Uyên

* Cùng ngày, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) xã An Tây, TX.Bến Cát phối hợp với Công ty TNHH SX - TM - DV  Chính Vũ  tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn năm 2024 trao tặng quà cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã.

Những phần quà tết đến với người dân khó khăn xã An Tây, TX.Bến Cát

 Chương trình đã trao tặng 100 phần quà tết cho các hộ có hoàn cảnh khó khăn ở ấp Lồ Ồ và ấp An Thành, mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng. Tổng trị giá thực hiện 50 triệu đồng.

* Để tiếp sức học sinh có hoàn cảnh khó khăn, động viên các em luôn phấn đấu trong học tập, ngày 30-1, Chi hội CTĐ Trường Tiểu học An Tây cơ sở 1 (xã An Tây, TX.Bến Cát) đã tổ chức chương trình “Cây mùa xuân” tặng quà cho các em học sinh có thành tích vượt khó vươn lên trong học tập.

Thầy cô và học sinh Trường Tiểu học An Tây (xã An Tây, TX.Bến Cát) quyên góp gây Qũy “Cây mùa xuân”

 Phong trào “Cây mùa xuân” Tết Giáp Thìn năm 2024 do Chi hội CTĐ Trường Tiểu học An Tây cơ sở 1 phát động đến toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh tham gia ủng hộ tùy theo khả năng đóng góp, sau đó tặng lại cho các bạn học sinh có hoàn cảnh khó khăn cùng lớp. 

Từ sự chung sức của thầy cô và học sinh Trường Tiểu học An Tây (xã An Tây, TX.Bến Cát), đã có nhiều phần quà tết gửi đến các em học sinh khó khăn

Sau hơn nữa tháng phát động, chi hội đã vận động được số tiền hơn 11,5 triệu đồng. Từ đó, chương trình đã trao tặng quà cho 36 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi phần quà trị giá 320.000 đồng. 

Hồng Phương - Cẩm Lý 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên