Trao quà tết cho người khuyết tật, trẻ mồ côi

Cập nhật: 05-02-2018 | 08:49:34

Nhân dịp Tết Nguyên đán 2018, Ban lãnh đạo và nhân viên Công ty P&G Việt Nam vừa đến thăm, tặng quà tết cho Trung tâm Từ Tâm Nhân Ái, Trung tâm Bảo trợ trẻ em Bình Dương và Trung tâm Nhân đạo Quê Hương. 

Số quà P&G trao, tặng tổng trị giá 300 triệu đồng, bao gồm: Các sản phẩm tã giấy Pampers, dầu gội Rejoice, Head & Shoulders, bột giặt Ariel và Tide, xà bông Safeguard… Ngoài ra, tập thể nhân viên P&G Việt nam đã quyên góp trao tặng thêm các loại nhu yếu phẩm phục vụ ngày tết cho các trung tâm như: Đường, dầu ăn, sữa, bánh kẹo, tổng trị giá 25 triệu đồng. Riêng Trung tâm Từ Tâm Nhân Ái, Công ty P&G hỗ trợ tặng thêm tủ, bàn, ghế inox và quạt treo tường để phục vụ cho sinh hoạt hàng ngày cho các đối tượng đang được chăm sóc tại trung tâm, trị giá gần 60 triệu đồng. 

Dịp này, Công ty P&G Việt Nam cũng đã tổ chức Ngày hội gia đình 2018 cho nhân viên P&G. Trong ngày hội, nhân viên P&G được tham gia nhiều hoạt động vui chơi trong nhà và ngoài trời như: Xem nhạc kịch, trải nghiệm sản phẩm P&G, bốc thăm trúng thưởng… Nhờ chăm lo tốt đời sống công nhân lao động nên trong dịp tết này, Công ty P&G được UBND tỉnh tặng bằng khen.

 T.V

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên