Trao quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ cấp tại TAND TX.Bến Cát và huyện Bàu Bàng

Cập nhật: 05-11-2021 | 14:16:59

(BDO) Ngày 5-11, bà Nguyễn Ngọc Mai, ủy viên Ban cán sự Đảng, Phó Chánh án TAND tỉnh đã trao Quyết định bổ nhiệm 1 thẩm phán sơ cấp tại TAND TX.Bến Cát và 1 thẩm phán sơ cấp tại TAND huyện Bàu Bàng.

Bà Nguyễn Ngọc Mai chúc mừng các thẩm phán sơ cấp vừa được bổ nhiệm, đồng thời nhắn nhủ các thẩm phán tiếp tục rèn luyện bản lĩnh chính trị, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân; giữ vững phẩm chất, đạo đức nghề nghiệp, gương mẫu chấp hành và thực hiện nghiêm đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước để thực hiện tốt chức trách, nhiệm vụ được giao.


Lãnh đạo TAND tỉnh thừa ủy quyền trao Quyết định bổ nhiệm thẩm phán sơ  cấp tại TAND TX.Bến Cát

Trước đó, lãnh đạo TAND tỉnh cũng trao Quyết định bổ nhiệm 3 thẩm phán sơ cấp ở TAND TX.Tân Uyên, 2 thẩm phán sơ cấp ở TAND TP.Dĩ An và 2 thẩm phán sơ cấp ở TAND dân huyện Dầu Tiếng.

Được biết, theo Quyết định số 1783/QĐ-CTN ngày 12-10-2021 của Chủ tịch nước về việc quyết định bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh thẩm phán sơ cấp lần này có 253 trường hợp là thẩm tra viên, thư ký Toà án được bổ nhiệm, bổ nhiệm lại chức danh thẩm phán sơ cấp, trong đó Bình Dương có 9 thẩm phán sơ cấp.

TÂM TRANG

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên