Trao quyết định tái bổ nhiệm Giám đốc Ngân hàng Nhà nước – Chi nhánh Bình Dương

Cập nhật: 23-06-2012 | 00:00:00

Hôm qua (22-6), tại Ngân hàng Nhà nước (NHNN) – Chi nhánh Bình Dương đã công bố, trao quyết định của Thống đốc NHNN Việt Nam Nguyễn Văn Bình về việc bổ nhiệm lại ông Bùi Văn Nu tiếp tục làm Giám đốc NHNN – Chi nhánh Bình Dương, nhiệm ky 5 năm.

Tham dự và phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Trần Thanh Liêm đã biểu dương những nỗ lực cũng như thành tích của Giám đốc Bùi Văn Nu cũng như tập thể NHNN – Chi nhánh Bình Dương trong thời gian qua trong việc truyền đạt các chính sách về tiền tệ, chính sách về tín dụng từ NHNN đến hệ thống ngân hàng, các tổ chức tín dụng trên địa bàn tỉnh; tham mưu giúp UBND tỉnh cũng như NHNN Việt Nam nắm chắc hoạt động của hệ thống ngân hàng, các tổ chức tín dụng tại Bình Dương; đóng góp có hiệu quả vào quá trình tăng trưởng kinh tế của địa phương… Tuy nhiên, trong thời gian tới, NHNN – Chi nhánh Bình Dương cần thể hiện tốt hơn nữa vai trò cầm chịch của mình đối vối hệ thống ngân hàng, các tổ chức tín dụng trên địa bàn, nhất là trong vấn đề tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ tiếp cận thuận lợi với nguồn vốn vay ưu đãi, lãi suất thấp theo nghị quyết của Chính phủ.

CHÍ THANH

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên