Trao tặng 200 ti vi cho người có công, người nghèo

Cập nhật: 03-01-2014 | 00:00:00

(BDO) Sáng 3-1, tại Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh (LĐ-TB&XH), Ngân hàng Bưu điện Liên Việt (Lienvietpostbank) đã tổ chức lễ trao tặng 200 tivi cho người có công và người nghèo.

  Đại diện Lienvietpostbank trao bảng tượng trưng cho cán bộ LĐ-TB&XH 7 huyện, thị và thành phố

Số ti vi này được Sở LĐ-TB&XH tiếp nhận và trao trực tiếp cho người có công (100 ti vi), người nghèo (100 ti vi) tại 7 huyện, thị và thành phố. Ngoài tặng ti vi, Lienvietpostbank còn thường xuyên phối hợp với Sở LĐ-TB&XH thăm hỏi, tặng quà cho những đối tượng khó khăn trên địa bàn tỉnh.

Giám đốc Sở LĐ-TB&XH tỉnh Nguyễn Thị Kim Oanh, cho biết: Thời gian qua, sở đã nhận được sự hỗ trợ nhiều từ phía các doanh nghiệp, cá nhân để góp phần chăm lo tốt cho các gia đình có công, người nghèo, trẻ em mồ côi… Để tiếp tục giúp những đối tượng chính sách, đối tượng được bảo trợ xã hội có cuộc sống ổn định, vươn lên phát triển kinh tế rất cần sự quan tâm, chia sẻ từ các cá nhân, tập thể và doanh nghiệp.

THIÊN LÝ
Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
intNumViewTotal=265
Quay lên trên