Trao tặng sổ tiết kiệm cho trẻ mồ côi do dịch Covid-19

Cập nhật: 17-03-2022 | 16:08:48

(BDO) Chiều 17-3, Ban chỉ huy Quân sự TX.Bến Cát phối hợp cùng Hội LHPN thị xã đến thăm và trao sổ tiết kiệm cho em Nguyễn Thanh Trúc ở phường Mỹ Phước và em Trần Thị Thảo Vân ở phường Thới Hòa, có cha, mẹ mất trong đợt dịch Covid-19 lần thứ 4.

Đoàn thăm và tặng quà cho em Nguyễn Thanh Trúc ở phường Mỹ Phước

Tại các nơi đến, đại diện đoàn đã ân cần thăm hỏi hoàn cảnh, cuộc sống và chia sẻ nỗi đau mất cha, mẹ của các em. Đồng thời, động viên tinh thần và tặng mỗi em một cuốn sổ tiết kiệm trị giá 10 triệu đồng được trích từ nguồn Quỹ vì người nghèo của lực lượng vũ trang thị xã.

Đây là hoạt động nhằm thể hiện tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của ban ngành, đoàn thể trên địa bàn thị xã trong công tác chăm lo, động viên trẻ em có cha, mẹ mất do dịch Covid-19 có hoàn cảnh khó khăn. Đồng thời, tiếp thêm sức mạnh để các em vươn lên học tập tốt, ổn định cuộc sống.

Hồng Phương

 

Chia sẻ bài viết

LƯU Ý: BDO sẽ biên tập ý kiến của bạn đọc trước khi xuất bản. BDO hoan nghênh những ý kiến khách quan, có tính xây dựng và có quyền không sử dụng những ý kiến cực đoan không phù hợp. Vui lòng gõ tiếng việt có dấu, cám ơn sự đóng góp của bạn đọc.

Gửi file đính kèm không quá 10MB Đính kèm File
Quay lên trên